Chính sách đổi trả và hoàn tiền | HTGoods
Bạn cần giúp đỡ? Hãy gọi: 1900 98 68 25 hoặc sales@htgoods.com.vn

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê chi tiết bên dưới.


Quý khách có thể trực tiếp đổi trả hàng tại địa chỉ liên hệ trên Website : HTGoods
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại HTGoods. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ chứng từ mua hàng tại HTGoods
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của HTGoods. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.


Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:


I. Các trường hợp được đổi trả hàng


1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng mua từ HTGoods và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn chứng từ mua hàng (hóa đơn, phiếu xuất kho, v.v.) tại HTGoods & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
•    Còn nguyên đóng gói, nguyên seal của đóng gói và bao bì không bị móp rách
•    Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
•    Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
•    Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
•    Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả):
•    Những sản phẩm khấu hao như: bóng đèn, những thiết bị có pin sạc bán kèm(VD như MS1)
•    Các sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, sản phẩm quà tặng kèm, sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách


2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu
HTGoods khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm tại thời điểm nhận hàng từ người vận chuyển, và gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, HTGoods có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận bán hàng, kỹ thuật của chúng tôi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại HTGoods, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm không có giấy/sách hướng dẫn sử dụng, chúng tôi thường đăng chi tiết sử dụng trên website trong trang thông tin của sản phẩm đó. Quý khách vui lòng truy cập và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này.
Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc từ chính chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi về việc đổi trả hàng.
Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với chúng tôi.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng(đi kèm sản phẩm hoặc trên website) hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm hoặc Hotline của chúng tôi để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại HTGoods.
Trong trường hợp sản phẩm hoàn về không có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, mà do quý khách chưa biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ chuyển trả lại đúng sản phẩm ban đầu cho quý khách và quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển lại này.


II. Chính sách hoàn tiền


Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, HTGoods sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
HTGoods sẽ chỉ hoàn tiền cho “Người mua” khi “Người bán” xác nhận đã nhận được “Hàng trả lại”. Trong trường hợp “Người bán” không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, HTGoods sẽ tự động hoàn tiền cho “Người mua” mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của “Người mua”.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn. Xin chân thành cảm ơn.

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi